Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Lịch sử phát triển

Tiền thân là nhà may Thùy Dung được thành lập năm 1994, trải qua 25 năm không ngừng phát triển, đến nay NAHY Group đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế thời trang và sản xuất hàng may mặc, phân phối trang sức và xây dựng.

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN
Với thượng hiệu tiên phong là thời trang Parity, NAHY Group đã nhanh chóng phát triển với tốc độ nhanh chuỗi cửa hàng trên khắp các tỉnh thành tại các trung tâm thương mại lớn và uy tín như: TTTM Vincom, Aeon, Vạn Hạnh Mall…

Bên cạnh các sản phẩm thời trang Parity, NAHY Group còn mở rộng sang lĩnh vực trang sức nhập khẩu từ các thương hiệu quốc tế nổi tiếng đáp ứng nhu cầu làm đẹp toàn diện của khách hàng.

Với tầm nhìn xa và sâu rộng về tốc độ phát triển sản xuất của thị trường may mặc trong nước và xuất khẩu, NAHY Group đã hình thành và phát triển thêm lĩnh vực xây dựng các dự án nhà máy may tại các khu công nghiệp trên cả nước. Đây cũng là một bước đột phá trong chiến lược phát triển của tập đoàn.

Tầm nhìn
Tầm nhìn
Tầm nhìn

Phát triển bền vững, nâng tầm doanh nghiệp và sản phẩm cung ứng ra thị trường quốc tế

Sứ mệnh
Sứ mệnh
Sứ mệnh

Đem đến cho khách hàng sản phẩm may mặc- trang sức hoàn hảo

Giá trị cốt lõi
Giá trị cốt lõi
Giá trị cốt lõi

Tôn vinh khả năng lao động và sáng tạo của từng nhân viên để những đóng góp của họ vớI công ty và xã hộI ngày càng trở nên tuyệt vờI và đáng khích lệ

Ban lãnh đạo

Sơ đồ tổ chức

Với đội ngũ 500 cán bộ công nhân viên, NAHY Group là một tập đoàn gồm 4 công ty trực thuộc:
1. CÔNG TY TNHH TM DV SX NAHY
2. Công ty CP Vàng bạc Đá quý Nahy
3. Công ty CP Đầu tư Xây dựng Nahy
4. Công ty CP NAHY Quảng nam( Nahy Factory)

Hiện tại, Nahy Group đang triển khai dự án Nhà máy may thông minh tại Quảng Nam. Dự án này được đầu tư dây chuyền may công nghệ hiện đại phục vụ cho các sản phẩm xuất khẩu.

Câu chuyện thương hiệu

Hành trình gần ba mươi năm phát triển của NAHY Group xuất phát đầu tiên từ ước mơ cháy bỏng của Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc- Nữ Doanh nhân Phạm Thị Thùy Dung là cống hiến cho người Việt những sản phẩm may mặc thuần Việt, chất lượng cao với kim chỉ nam là con người ai cũng có quyền được làm đẹp . Và thương hiệu thời trang Parity đã ra đời từ đó.

Câu chuyện thương hiệu step 2

Trong bối cảnh cạnh tranh hết sức khốc liệt của thị trường thời trang, khi đồng thời các nhãn hiệu thời trang ngoại ồ ạt đổ bộ vào thị trường trong nước, thời trang Parity đã đứng vững khi xác định được chiến lược hướng tới các phân khúc khách hàng phù hợp và chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm.

Để mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường, với sự thành lập thêm hai công ty trực thuộc trong lĩnh vực trang sức và xây dựng năm 2018, NAHY Group đã thực sự lớn mạnh và hoạt động theo mô hình tập đoàn.

Câu chuyện thương hiệu step 1

Từ một xưởng gia công hàng xuất khẩu và các sản phẩm chất lượng cao cho các hãng thời trang nổi tiếng, quá trình tích lũy kinh nghiệm và luôn đổi mới sang tạo đã thôi thúc chị Phạm Thị Thùy Dung thành lập Công ty TNHH TM DV SX Nahy vào năm 2014. Từ đó đến nay, với tốc độ phát triển tăng gấp đôi mỗi năm , thời trang Parity đã có mặt tại hầu khắp các tỉnh thành ở các TTTM lớn và uy tín như Vincom, Aeon, Vạn Hạnh….với số lượng 50 cửa hàng.

Với thế mạnh đi lên từ sản xuất, có đội ngũ thiết kế năng động và sang tạo, làm chủ các kệnh phân phối, các sản phẩm thời trang Parity đã có được sự yêu mến của người tiêu dùng nhờ mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, hợp thời trang, chất lượng cao phù hợp với người Việt.

đầu trang